khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Chủ nhật, 08/06/2014 - 16:58

Thành phố Bắc Ninh khen thưởng học sinh giỏi và giáo viên dạy giỏi năm học 2013-2014

Ngày 7-6, tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, UBND Thành phố Bắc Ninh tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi và giáo viên dạy giỏi năm học 2013-2014.

Năm học qua, ngành GD & ĐT thành phố đã triển khai sâu rộng và đạt hiệu quả cao các cuộc vận động“ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; cuộc vân động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, tự sáng tạo” và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Các điều kiện phục vụ cho việc dạy và học được củng cố, tăng cường cụ thể: Đội ngũ cán bộ, giáo viên được đáp ứng đủ cho việc quản lý, chỉ đạo, dạy- học; Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn được nâng lên: bậc Mầm non đạt 85,6%, Tiểu học đạt 95,3%, THCS đạt 85,1%; Cơ sở vật chất trường lớp và trang thiết bị phục vụ việc dạy và học được tăng cường theo hướng chuẩn hóa và hiện đại hóa. Số trường đạt chuẩn các bậc học là 57/66 trường; Toàn ngành được trang bị 2.088 máy tính phục vụ hiệu quả cho việc ứng dụng CNTT trong việc quản lý, chỉ đạo và đổi mới công tác dạy và học.

 

Trao Giấy khen cho các em học sinh Giỏi cấp tỉnh năm học 2013-2014.

 

 

Chất lượng giáo dục toàn diện của thành phố Bắc Ninh được đánh giá cao, là đơn vị Top đầu của khối các Phòng GD & ĐT trong tỉnh. Chất lượng mũi nhọn đào tạo học sinh Giỏi luôn giữ vững và đứng đầu cả tỉnh về số lượng và chất lượng giải. Năm học 2013-2014, có 218 giáo viên đạt Giỏi cấp thành phố; 38 giáo viên đạt Giỏi cấp tỉnh; 1028 em đạt giải học sinh Giỏi cấp thành phố (bậc Tiểu học và THCS); 194 học sinh Giỏi cấp Tỉnh (bậc Tiểu học và THCS) và 18 học sinh Giải cấp Quốc Gia (bậc THCS).

Năm học tới, ngành GD & ĐT thành phố tiếp tục giữ vững danh hiệu đã đạt được đồng thời phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu học sinh Giỏi các cấp; nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện về mọi mặt xứng đáng là tấm gương cho học sinh noi theo để đào tạo, bồi dưỡng thêm nhiều nhân tài cho đất nước.

Nguyễn Hoa
Top