khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ hai, 09/06/2014 - 09:58

Siêu thị Dabaco - Hàng hóa phong phú, giá cạnh tranh

Với lượng hàng phong phú cộng những giải pháp kinh doanh phù hợp, giá cạnh tranh... hệ thống Siêu thị Dabaco thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Bắc Ninh (thành phố Bắc Ninh) đã trở thành điểm lựa chọn mua sắm lý tưởng của nhiều người tiêu dùng.

Ông Diêm Quốc Hùng, Giám đốc hệ thống Siêu thị Dabaco cho rằng, trong điều kiện kinh tế ngày càng phát triển và nhận thức được nhu cầu của người tiêu dùng cần có nơi mua sắm văn minh, tiện lợi và hiện đại, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bắc Ninh đã định hướng hoạt động vào mô hình Siêu thị. Nhờ có sự hậu thuẫn từ Tập đoàn Dabaco Việt Nam nên khi siêu thị đi vào hoạt động, hàng hóa được nhập về với khối lượng lớn, giá bán cũng cạnh tranh so với thị trường tự do. Ngoài ra, phương thức phục vụ văn minh, lịch sự; hàng hóa phong phú về chủng loại, mẫu mã, bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng; thường xuyên khai thác các mặt hàng tiêu dùng mới, quan tâm đến dịch vụ sau bán hàng cùng với các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn; trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, quy hoạch hợp lý, vị trí thuận lợi, mặt bằng rộng rãi, bãi gửi xe thuận tiện… đã tạo ra một không gian mua sắm đẹp và thuận tiện cho người dân. Nhờ vậy, hệ thống Siêu thị Dabaco nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng và sự quan tâm của các nhà sản xuất, phân phối.
 

Người tiêu dùng chọn sản phẩm tại Siêu thị Dabaco.

 

Hiện nay, hệ thống siêu thị phối hợp với hơn 500 nhà cung cấp trong và ngoài nước đưa hơn 20.000 mặt hàng vào bày bán, hầu hết đều là thương hiệu quen thuộc, nổi tiếng với giá cạnh tranh, phù hợp “túi tiền” nhiều người.

 Chị Nguyễn Thị Lan ở Phương Liễu (Quế Võ) cho biết: “Từ ngày có Siêu thị Dabaco, tôi và bạn bè thường xuyên đến đây mua hàng. Giá ở đây cũng chỉ bằng giá bán ngoài thị trường tự do hoặc cao hơn không đáng kể nhưng quan trọng nhất là chúng tôi được mua sắm những sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng và chất lượng được bảo đảm trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát”.

Với sự tín nhiệm của khách hàng, doanh thu của siêu thị cũng ngày một tăng lên. Hiện nay, bình quân mỗi ngày hệ thống Siêu thị Dabaco có khoảng 3.000 lượt khách đến tham quan mua sắm. Chỉ tính riêng trong năm 2013, mặc dù sức mua chung trên thị trường giảm nhưng doanh thu của đơn vị vẫn đạt 155 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2012; 3 tháng đầu năm nay đạt gần 60 tỷ đồng, tăng 17% so cùng kỳ.

Dự kiến thời gian tới, hệ thống Siêu thị Dabaco tăng cường công tác tiếp thị, quảng bá và chăm sóc khách hàng thông qua các chương trình khuyến mại bằng hình thức giảm giá bán trên sản phẩm, tặng quà đính kèm khi mua sản phẩm… vào ngày lễ, Tết. Đặc biệt, trong năm nay, đơn vị sẽ triển khai chương trình thẻ khách hàng thân thiện nhằm đem lại lợi ích cho khách hàng đồng thời tạo mối liên kết giữa khách hàng với siêu thị để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng; thực hiện kế hoạch mở rộng loại hình kinh doanh này ở thị xã Từ Sơn và huyện Gia Bình; nhập về và bày bán ngày càng nhiều hàng hóa với giá cạnh tranh… nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong tỉnh về một địa chỉ mua sắm văn minh, hiện đại.

Thanh Ngân
Top