khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh
Thứ Tư, 11/06/2014 - 16:06

Tổng kết công tác tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014

Ngày 11-6, Ban tổ chức địa phương Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014 Tổng kết Giải. Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự.

Khen thưởng cho các tập thể có thành tích trong công tác tổ chức Giải Bóng chuyền VTV cup 2014.

 

Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp của các cấp, ngành trong tỉnh, Đài Truyền hình Việt Nam và Liên Đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Ban Tổ chức địa phương Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2014  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cơ sở vật chất phục vụ cho thi đấu được đảm bảo bao gồm việc nâng cấp sửa chữa toàn bộ hệ thống nhà thi đấu đa năng, bổ xung máy điều hòa, ghế ngồi, camera giám sát, màn hình nhận, bảng biểu trang trí. Các trang thiết bị phục vụ cho trận đấu như lưới, bàn, ghế, bảng điểm, thẻ phạt, biển thay người, chuông báo…được trang bị đầy đủ; công tác đảm bảo nguồn điện, vệ sinh môi trường được quan tâm.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự và y tế được triển khai có hệ thống, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản cho các thành viên Ban tổ chức, các đoàn vận động viên, Trọng tài và Ban Giám sát. Công tác lễ tân, khánh tiết, tuyên truyền được triển khai đồng bộ, quy củ góp phần nâng cao thương hiệu Giải đấu để lại dấu ấn tốt đẹp với các đoàn khách, vận động viên, qua đó quảng bá rộng rãi hình ảnh Bắc Ninh với bạn bè trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ như: Công tác kiểm soát cửa ra vào chưa thực sự nghiêm túc; việc bố trí sắp xếp chỗ ngồi của khách và khán giả còn nhiều lúng túng…

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh khẳng định Bắc Ninh đã phối hợp hoàn thành tốt công tác tổ chức Giải, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các đội bóng và khán giả hâm mộ. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đơn vị hữu quan góp phần tạo nên thành công của Giải đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế trong công tác tổ chức nhằm rút kinh nghiệm trong những Giải đấu tiếp theo. Trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh mong muốn Đài truyền hình Việt Nam tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để tỉnh Bắc Ninh đăng cai tổ chức những sự kiện văn hóa, thể thao lớn nhằm quảng bá sâu rộng hình ảnh văn hiến của đất và người Bắc Ninh.

 

Nhân dịp này 13 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong việc tham gia tổ chức thành công Giải Bóng chuyền VTV Cup 2014 nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Nguyễn Hoa
Top