khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Văn hóa - Xã hội

  • Đặt tên đường, phố - Một cách giáo dục truyền thống(23/05/2014)

    Tên đường phố không đơn thuần để thuận tiện trong công tác quản lý đô thị hoặc trong cách gọi tên và nhận biết địa chỉ giao dịch mà còn tích hợp nhiều giá trị văn hóa lịch sử truyền thống tiêu biểu của một vùng đất hay một dân tộc. Ở nước ta, việc đặt tên đường phố theo tên các danh nhân có công lớn đối với quê hương, đất nước hoặc những sự kiện lịch sử quan trọng trong tiến trình dựng nước và giữ nước mang ý nghĩa thiết thực trong việc giáo dục truyền thống, tình yêu và lòng tự hào, tự tôn dân tộc.
  • Để “kho báu” luôn ở trong tay bạn(22/05/2014)

    Trong cuộc đời mỗi người, bên cạnh tình yêu lứa đôi, tình yêu gia đình còn có một tình cảm cao quý thiêng liêng khác-tình bạn. Thật bất hạnh nếu ai đó không có bạn (bạn theo đúng nghĩa chứ không phải “bè” đâu nhé) và cả đời tìm kiếm nó.
  • Chuyện kể trên dòng sông Lai Hạ(16/05/2014)

    Chuyen ke tren dong song Lai Ha
    Trên con thuyền nhỏ xuôi dòng Lai Hạ, sóng nước mênh mông vỗ mạn thuyền, cảnh vật ven sông thanh bình, cuộc sống yên ả của người dân đôi bờ vẫn đang từng ngày tiếp nối, nảy nở.… Mấy ai biết được, dòng Lai Hạ chở bao huyền thoại, kỳ tích mà mỗi lần nhắc đến lại trào dâng niềm tự hào trong mỗi người dân nơi đây. Đó cũng là điều thôi thúc chúng tôi cố công tìm hiểu để biết thêm về lịch sử, văn hóa của vùng đất cổ Nam Đuống.
  • “Chị chờ em ở chợ Chì”!(16/05/2014)

    Chẳng rõ tự khi nào, câu cách ngôn “Chị chờ em ở chợ Chì” đã in sâu trong tiềm thức của người dân vùng Chì, xã Bồng Lai, Quế Võ quê tôi. Chỉ biết rằng, xung quanh câu chuyện dân dã ấy là cả những giai thoại về tài ứng đối văn chương gắn liền với những địa danh của xứ sở Bồng Lai. Và để rồi bất kỳ ai có dịp ghé qua cũng đều thấy lưu luyến hẹn một ngày tao ngộ.
  • Thành lập văn phòng đại diện hội Kiều học Việt Nam tại Bắc Ninh(14/05/2014)

    Thanh lap van phong dai dien hoi Kieu hoc Viet Nam tai Bac Ninh
    Văn phòng đại diện Hội Kiều học Việt Nam tại Bắc Ninh đặt tại số 8, đường Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh. Văn phòng đại diện có trụ sở và con dấu riêng, hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của BCH T.Ư Hội Kiều học Việt Nam và theo quy chế tổ chức, hoạt động của Văn phòng đại diện đã được ban hành.
  • Hội thi hát ru và hát dân ca năm 2014(09/05/2014)

    Hoi thi hat ru va hat dan ca nam 2014
    Ngày 9-5, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi hát ru và hát dân ca năm 2014.
  • Liên hoan hát ru, hát dân ca cổ truyền khu vực miền Bắc tổ chức tại Bắc Ninh(09/05/2014)

    Theo kế hoạch, Liên hoan hát ru, hát dân ca cổ truyền khu vực miền Bắc năm 2014 sẽ được tổ chức tại Bắc Ninh vào trung tuần tháng 6 với sự tham gia của nhiều hội viên phụ nữ các tỉnh, thành phố.
  • Phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở thành phố Bắc Ninh(09/05/2014)

    Phong trao xay dung doi song van hoa o thanh pho Bac Ninh
    Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở thành phố Bắc Ninh sau nhiều năm thực hiện nền nếp đã trở thành một trong những đơn vị đứng đầu của tỉnh. Năm 2014, thành phố Bắc Ninh đặt mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng, lồng ghép thực hiện các hoạt động làm cho phong trào ngày càng phát triển sâu rộng, toàn diện và đồng đều hơn.
  • Khai trương trưng bày “Kỷ vật chiến tranh - Kỷ vật Trường Sơn”(07/05/2014)

    Khai truong trung bay Ky vat chien tranh - Ky vat Truong Son
    Nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 55 năm ngày mở đường Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2014), sáng 7-5, Bảo tàng tỉnh phối hợp với Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh tổ chức trưng bày chuyên đề “Kỷ vật chiến tranh - Kỷ vật Trường Sơn”.
  • Hội LHPN huyện Quế Võ thi hát ru, hát dân ca(06/05/2014)

    Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quế Võ tổ chức Liên hoan hát ru và hát dân ca lần thứ I năm 2014.
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 74   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND